image banner
anh tin bai
 

 anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế theo AIDET - Bệnh viện Mắt tỉnh
Lượt xem: 766

         Ngày 07/6/2024, Bệnh viện Mắt tỉnh tổ chức Hội thi đổi mới phong cách thái độ phục vụ theo mô hình AIDET. Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Vũ Việt Dưỡng - Trưởng phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế; đồng chí Dương Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh. Về phía bệnh viện có đồng chí Đặng Xuân Ngọc – Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí Phó Giám đốc; lãnh đạo các khoa, phòng cũng các thành viên đội thị và cán bộ nhân viên Bệnh viện.

anh tin bai

Đồng chí Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế tăng hoa chúc mừng Hội thi

 

AIDET là mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. AIDET bao gồm: A (Acknowledge) là đặt quan hệ, I (Introduction) là tự giới thiệu, D (Duration) là thông tin về thời gian, E (Explanation) là giải thích về thủ thuật, T (Thanks) là cảm ơn. Triển khai mô hình AIDET giúp cho các bệnh viện nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Xuân Ngọc – Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Khanh - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh tặng giải nhất, giải ba cho các đội thi

 

Hội thi được tổ chức với 05 đội thi đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện. Các đội thi trải qua 02 phần thi gồm phần thi chào hỏi và phần thi tiểu phẩm. Hội thi diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và sự thể hết mình của các đội thi. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích cho các đội thi. Đội thi số 4 (khoa Giác mạc Đáy mắt và Phòng Kế hoạch tổng hợp) xuất sắc đạt giải nhất Hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 02 giải cá nhân cho 02 cá nhân xuất sắc nhất.

anh tin bai

Tiết mục dự thi tại phần thi chào hỏi của Đội thi số 1

 

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Trần Trung Kiên đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc thực hiện mô hình AIDET trong bệnh viện và chỉ đạo Bệnh viện Mắt tỉnh tổ chức triển khai và áp dụng tốt mô hình trong toàn bệnh viện. Bên cạnh đó, tặng hoa chúc mừng Hội thi.

anh tin bai

Tiết mục dự thi tại phần thi Tiểu phẩm của Đội thi số 2

 

Với mục tiêu: Nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Bệnh viện và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện; khơi dậy lương tâm, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ; đề cao tình đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc; đẩy mạnh thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám, chữa bệnh. Hội thi đã thu hút được tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện hưởng ứng tham gia, tạo đà cho việc áp dụng mô hình trong bệnh viện đạt kết quả cao.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tin, ảnh: Trình Vũ

  © Bản quyền thuộc về Sở Y tế Tỉnh Nam Định.
  Địa chỉ: Số 14 Trần Thánh Tông - Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Đinh.
  Điện thoại: (0228) 3631 486 - Fax: (0228) 3631 261 - Email: soyte@namdinh.chinhphu.vn.
  Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 29-07-2019 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định.
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang