image banner
anh tin bai
 

 anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023
Lượt xem: 747
Sáng 16-10, tại Nhà Văn hóa 3-2 tỉnh Nam Định, Bộ Y Tế phối hợp với UBND tỉnh và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Quỹ Unilever Việt Nam và Unilever Việt Nam tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023 với chủ đề “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững”. Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Lê Đoài – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; PGS.TS Lương Mai Anh - Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế, Bộ Y tế. Cùng dự Lễ mít tinh còn có đại diện các Bộ, ban ngành Trung ương, địa phương, học sinh và sinh viên.

    Sáng 16-10, tại Nhà Văn hóa 3-2 tỉnh Nam Định, Bộ Y Tế phối hợp với UBND tỉnh và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Quỹ Unilever Việt Nam và Unilever Việt Nam tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023 với chủ đề “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững”. Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Lê Đoài – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; PGS.TS Lương Mai Anh - Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế, Bộ Y tế. Cùng dự Lễ mít tinh còn có đại diện các Bộ, ban ngành Trung ương, địa phương, học sinh và sinh viên.

anh tin bai

Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023

Năm 2008, Liên hợp quốc đã chọn ngày 15-10 hàng năm là Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về tầm quan trọng của việc rửa tay bằng xà phòng - cách phòng bệnh đơn giản, hiệu quả để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Hàng năm, hơn 100 quốc gia tổ chức hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng. Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã phối hợp với các bộ, ban, ngành và các địa phương tổ chức mít tinh, truyền thông hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng với mục đích nâng cao nhận thức và tác động đến việc thay đổi hành vi của người dân trong việc rửa tay bằng xà phòng để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm, đưa hành động thường xuyên rửa tay bằng xà phòng thành một nếp sống văn minh của cộng đồng dân cư và của toàn xã hội.

Hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023, đồng chí Trần Lê Đoài kêu gọi toàn thể nhân dân trên địa bàn, các bậc phụ huynh, những người chăm sóc trẻ tại các trường học, các gia đình có trẻ nhỏ tự giác thực hiện các biện pháp vệ sinh theo đúng hướng dẫn của ngành Y tế. Hành động cụ thể của mỗi người với phương châm ăn sạch, ở sạch, bàn tay sạch, đồ chơi sạch sẽ góp phần chung tay cùng các cấp chính quyền và ngành Y tế đẩy lùi bệnh tật nói chung, các bệnh truyền nhiễm nói riêng.

anh tin bai

PGS.TS. Lương Mai Anh - Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế, Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao bộ quà tặng bao gồm máy lọc nước, gói sản phẩm diệt khuẩn cho 2 trường tiểu học, Bệnh viện Nhi và Trung tâm Y tế thành phố Nam Định. Ban Tổ chức cũng trao tặng 660 thùng sản phẩm xịt khuẩn và 880 bộ trò chơi hướng dẫn thói quen vệ sinh cho 22 bệnh viện trong cả nước./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Tin và ảnh: Duy Tiến

  © Bản quyền thuộc về Sở Y tế Tỉnh Nam Định.
  Địa chỉ: Số 14 Trần Thánh Tông - Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Đinh.
  Điện thoại: (0228) 3631 486 - Fax: (0228) 3631 261 - Email: soyte@namdinh.chinhphu.vn.
  Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 29-07-2019 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định.
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang