image banner
anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Vụ Bản: tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về ATTP cho Hội Phụ nữ huyện
Lượt xem: 326

Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm 2023, với mục tiêu nâng cao hiểu biết của cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vụ Bản và một số thành phần liên quan về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, từ ngày 24/7 đến ngày 31/7/2023 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Nam Định tổ chức 06 hội nghị phổ biến kiến thức về An toàn thực phẩm cho Hội viên phụ nữ của 6 xã thuộc huyện Vụ Bản. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Chi cục ATVSTP, lãnh đạo Hội LHPN huyện Vụ Bản, lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND các xã và các hội viên phụ nữ với tổng số 540 người tham dự.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Vũ Lợi - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong công tác đảm bảo ATVSTP. Chiếm hơn 50% dân số, phụ nữ là những người có mặt trong tất cả các khâu từ sản xuất, chế biến, kinh doanh đến tiêu dùng thực phẩm, hàng hóa. Hơn ai hết, chị em phụ nữ sẽ là những tuyên truyền viên, giám sát viên trong công tác đảm bảo ATVSTP.

anh tin bai

Ths.Bs. Hoàng Vũ Lợi - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các đồng chí giảng viên của Chi cục phổ biến nhiều nội dung về An toàn thực phẩm: Thực trạng ATTP ở Việt Nam cũng như của tỉnh, làm rõ mối nguy ô nhiễm thực phẩm, cùng các giải pháp cụ thể trong công tác phối hợp hoạt động đảm bảo an toàn thực phẩm của các cấp, các ngành, các hội, đoàn thể... Hội nghị cũng được nghe hướng dẫn việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm. Đặc biệt phần hướng dẫn lựa chọn và bảo quản thực phẩm giúp cho đại biểu thêm kiến thức lựa chọn thực phẩm an toàn góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Hội nghị đã cung cấp thêm kiến thức về ATTP giúp cán bộ, hội viên phụ nữ phát huy vai trò gương mẫu đồng thời là những tuyên truyền viên tích cực trong vận động nhân dân tuân thủ các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm cùng chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

anh tin bai

Lãnh đạo hội LHPN huyện Vụ Bản, Đảng ủy và UBND các xã đánh giá cao công tác phổ biến kiến thức của Chi cục ATVSTP tỉnh Nam Định cho cán bộ hội viên của Hội, đồng thời đề nghị Chi cục tiếp tục quan tâm hỗ trợ cung cấp kiến thức về an toàn thực phẩm cho các xã khác của huyện trong thời gian tới.

anh tin bai
 

Đ/c Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Vụ Bản phát biểu tại hội nghị 

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nam Định

  © Bản quyền thuộc về Sở Y tế Tỉnh Nam Định.
  Địa chỉ: Số 14 Trần Thánh Tông - Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Đinh.
  Điện thoại: (0228) 3631 486 - Fax: (0228) 3631 261 - Email: soyte@namdinh.chinhphu.vn.
  Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 29-07-2019 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định.
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang