image banner
anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hiến máu tình nguyện nhân 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 209

         Hướng tới Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), ngày 23/02/2024, tại Trường Trung cấp Y tế Nam Định, Sở Y tế phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu TW, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Blouse trắng - Trái tim hồng”. Tham dự và trực tiếp tham gia hiến máu có đồng chí Trần Huy Đoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh; đồng chí Phạm Minh Phương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh cùng hơn 300 cán bộ, nhân viên các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế.

anh tin bai

Đồng chí Trần Huy Đoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh tham gia hiến máu

  

Đây là chương trình tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, nhân viên ngành Y tế Nam Định và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của hiến máu tỉnh nguyện, những cán bộ y tế ngày đêm trực tiếp khám chữa bệnh, cứu chữa cho bệnh nhân đã hiến tặng những giọt máu của mình dành tặng cho người bệnh, thể hiện phẩm chất cao quý "Lương y như từ mẫu", đồng thời lan tỏa phong trào hiến máu tới người dân trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Trần Huy Đoàn - Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Minh Phương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa cảm ơn cán bộ, nhân viên ngành Y tế tham gia hiến máu

  

Máu và các chế phẩm từ máu là một phần không thể thiếu trong công tác cấp cứu và điều trị. Thời điểm sau Tết nguyên đán, lượng máu dự trữ trong các cơ sở y tế đang bị thiếu hụt nghiêm trọng, vì vậy việc huy động hiến máu cứu người lúc này là vô cùng cấp thiết.

Kết thúc buổi hiến máu đã có 289 đơn vị máu được hiến. Nhân dịp này, Sở Y tế đã biểu dương tinh thần và sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên các đơn vị, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục tích cực vận động cán bộ, nhân viên gương mẫu đi đầu trong công tác hiến máu nhân đạo, tạo nên nhiều hình ảnh và nghĩa cử cao đẹp của ngành Y tế.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 Tin, ảnh:Trình Vũ

  © Bản quyền thuộc về Sở Y tế Tỉnh Nam Định.
  Địa chỉ: Số 14 Trần Thánh Tông - Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Đinh.
  Điện thoại: (0228) 3631 486 - Fax: (0228) 3631 261 - Email: soyte@namdinh.chinhphu.vn.
  Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 29-07-2019 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định.
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang