image banner
anh tin bai

 anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành Y tế
Lượt xem: 89
Chiều 14/11/2022, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành Y tế trực tuyến với 10 huyện, thành phố Nam Định và 226 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Nam Định. Hội nghị cũng được phát trực tiếp trên một số nền tảng mạng xã hội facbook và trang chủ trình duyệt cốc cốc. Tham gia hội nghị là cán bộ chủ chốt, công chức, viên chức ngành y tế; cán bộ công chức phụ trách công nghệ thông tin, chuyển đổi số, cải cách hành chính và truyền thông, tổ công nghệ số cộng đồng.
anh tin bai

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: "Chuyển đổi số là cuộc chuyển đổi toàn diện từ không gian thực lên không gian số, cho phép đưa toàn bộ hoạt động lên không gian số. Cuộc dịch chuyển này diễn ra với tốc độ nhanh chóng. Đã góp phần thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của đất nước, của các địa phương, các ngành, các lĩnh vực. Chuyển đổi số là chìa khóa để ngành y tế phát triển bền vững và hiệu quả, vì vậy trong những năm gần đây nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế đã ứng dụng Chuyển đổi số góp phần thức đẩy sự phát triển các dich vụ y tế chất lượng".

Tại hội nghị, đại diện Cục Chuyển đổi số quốc gia (Bộ TT và TT), Bộ Y tế đã trình bày các chuyên đề nội dung Tổng quan về chuyển đổi số quốc gia, Chuyển đổi số ngành Y tế. Theo đó, mục tiêu của chuyển đổi số ngành y tế tới năm 2030 là việc ứng dụng công nghệ số trong hầu hết các hoạt động, dịch vụ của ngành y tế, hình thành nền y tế thông minh với ba nội dung chính là phòng bệnh thông minh, khám chữa bệnh thông minh và quản trị y tế thông minh.

anh tin bai

Tại hội nghị, đại diện Tập đoàn VNPT Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ngành Y tế tỉnh Nam Định, đồng thời, giới thiệu các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho việc chuyển đổi số ngành Y tế như: Hồ sơ sức khỏe điện tử, Quản lý bệnh viện, Bệnh án điện tử.../.

https://sotttt.namdinh.gov.vn/

  © Bản quyền thuộc về Sở Y tế Tỉnh Nam Định.
  Địa chỉ: Số 14 Trần Thánh Tông - Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Đinh.
  Điện thoại: (0228) 3631 486 - Fax: (0228) 3631 261 - Email: soyte@namdinh.chinhphu.vn.
  Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 29-07-2019 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định.
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang